Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

10 ảnh hot trong ngày trên Facebook

Ngọc Trinh đăng ảnh bán nude kèm chú thích: 'Điều gì khiến bạn tự tin nhất và thiếu tự tin nhất ở bản thân?'.



Chiều nay, Ngọc Trinh đăng lại bức ảnh bán nude "nóng bỏng" của cô kèm theo lời chú thích: "Khi người ta đẹp, người ta có quyền kiêu hãnh! 'Điều gì khiến bạn tự tin nhất và thiếu tự tin nhất ở bản thân?' - 'Điều này tôi nói nhiều lần rồi, đó chính là cơ thể của tôi, làn da của tôi và gương mặt baby nữa. Còn thiếu tự tin nhất ư? Tôi sẽ mất tự tin khi đối diện với tuổi 50, khi tôi không còn đẹp như bây giờ, tôi sẽ buồn lắm". Mặc dù đây không phải là hình ảnh mới nhưng sau khi đăng tải, bức ảnh vẫn được người hâm mộ "like nhiệt liệt".Chiều nay, Ngọc Trinh đăng lại bức ảnh bán nude "nóng bỏng" của cô kèm theo lời chú thích: "Khi người ta đẹp, người ta có quyền kiêu hãnh! 'Điều gì khiến bạn tự tin nhất và thiếu tự tin nhất ở bản thân?' - 'Điều này tôi nói nhiều lần rồi, đó chính là cơ thể của tôi, làn da của tôi và gương mặt baby nữa. Còn thiếu tự tin nhất ư? Tôi sẽ mất tự tin khi đối diện với tuổi 50, khi tôi không còn đẹp như bây giờ, tôi sẽ buồn lắm". Mặc dù đây không phải là hình ảnh mới nhưng sau khi đăng tải, bức ảnh vẫn được người hâm mộ "like nhiệt liệt".




“Anh hai" Lam Trường đăng ảnh chụp vui vẻ cùng ca sĩ Hồng Ngọc, cả hai đều tạo biểu cảm mặt nhí nhố đáng yêu. Lam Trường còn viết chú thích: "Em teen được rồi, sao còn kêu anh làm làm gì, hehe".




Blogger Don Nguyễn khoe ảnh "sải bước" trên sàn catwalk bên cạnh Hoa hậu Trúc Diễm, siêu mẫu Phương Mai và chú thích hài hước: "Giữa một rừng chân dài, có một con chân ngắn làm vơ đét mới chịu".



Diễn viên Trần Bảo Sơn, chồng của Trương Ngọc Ánh, chia sẻ ảnh chụp tình cảm cùng vợ và con gái trong ngày sinh nhật của mình cùng lời tâm sự: "Cảm ơn Devon (tên thân mật của con gái) và mami tổ chức sinh nhật cho cha". Bạn bè đều gửi lời chúc mừng tốt đẹp tới anh và khen gia đình anh thật hạnh phúc.




Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đăng ảnh của người mẫu Lê Thúy và Thùy Trang ôm nhau trong khi Lê Thúy bán nude cùng chú thích: "Hậu trường buổi chụp hình tối qua với Lê Thuý và Thuỳ Trang. Lâu rồi mới có một buổi chụp hứng thú với những bức hình đẹp muốn điên như vậy..."


Các fan bóng đá truyền tay nhau hình ảnh ghi lại hành động đẹp của danh thủ C. Ronaldo khi anh đi hiến máu và khen ngợi: "Không xăm mình, đều đặn 6 tháng hiến máu một lần, thật đáng ngưỡng mộ".





Mùa đông năm nay được đánh giá là khắc nghiệt nhất ở Nga, khi mà nhiệt độ có nơi giảm xuống mức kỷ lục -60 độ C, khiến người dân Nga chật vật đối mặt với cái rét. Trong ảnh là khoảnh khắc người phụ nữ nhìn qua khung kính của ô tô đóng băng trắng xóa khi mùa đông mới bắt đầu.



60 năm qua, ngày nào người mẹ này cũng chăm sóc cho con trai mình như vậy… Ảnh do độc giả Chơi blog ở địa chỉ email hoangquy1@... chia sẻ.



Những thành viên trưởng thành trong đàn sư tử cố gắng để cứu một chú sư tử con bị mắc kẹt ở vách núi dựng đứng




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét