Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

Giết người tình đồng tính, chặt xác phi tang



Do không được cho số tiền nửa tỷ như hứa hẹn, Tâm Và Điển ra tay sát hại dã man anh Liêm rồi chặt xác thành nhiều khúc, phi tang.

Sáng 25/12, một người đi tập thể dục tại con hẻm nhỏ ở khu phố 2, phường Bình Đa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai phát hiện một chiếc bao tải màu trắng dính máu nằm trên bãi cỏ. Người này dùng cây chọc thủng bao thì giật bắn người khi phát hiện bên trong có xác người.

Lực lượng công an đến nơi tìm kiếm thì phát hiện thêm một bao tải tương tự nằm cách đó chừng 5 m, kiểm tra bên trong cũng phát hiện xác người bị chặt thành từng khúc. Sau khi khám nghiệm, kết quả cho thấy, xác chết bị chặt khúc trong 2 bao tải là của một người đàn ông. Nạn nhân bị đâm hai nhát ở ngực gây thủng tim, thời gian nạn nhân bị sát hại xảy ra trước lúc phát hiện xác chỉ vài giờ đồng hồ.

Nạn nhân khoảng 30 tuổi, thi thể nằm ở khu vực giáp ranh tường rào của một đơn vị quân đội. Trước đó khoảng hơn 1 giờ, một phụ nữ có thấy hai thanh niên đi chung một xe máy chở những bao tải trên đến vứt tại đây, người này tưởng rằng người dân đi vứt rác trộm nên không quan tâm.






7h30 sáng 26/12, công an đã bắt tạm giam hai kẻ tình nghi là Ngô Văn Tâm (sinh năm 1993, ngụ xã Phước Hảo, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh). Đến 10h30, lực lượng công an tiếp tục bắt giữ Trần Tự Điển (sinh năm 1989, ngụ xã Long Điền Đông, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu) đang lẩn trốn tại một nhà trọ của bạn Điển ở TP Biên Hòa.

Ngay sau đó, Tâm và Điển đã khai nhận hành vi phạm tội kinh hoàng của mình. Nạn nhân xấu số là anh Bùi Thanh Liêm (sinh năm 1986, ngụ huyện Mỏ Cày, tỉnh Bến Tre, là công nhân bốc vác tại một công ty chế biến thức ăn gia súc ở Khu công nghiệp Biên Hòa).

Chúng khai, cách đây khoảng 3 tháng, Tâm, Điển và anh Liêm dọn về sống chung phòng trọ ở khu phố 12, phường Bình Đa, TP Biên Hòa. Trong thời gian ở chung, anh Liêm là người đồng tính nên có quan hệ tình cảm với Tâm. Ngoài ra, Tâm còn có quan hệ tình cảm với một phụ nữ đã có hai con, nhưng người phụ nữ này bị bệnh tim rất nặng.

Tâm khai, trong thời gian ở chung, anh Liêm thường có cử chỉ tình cảm với Tâm. Cách đây hơn một tháng, anh Liêm hứa sẽ cho Tâm 500 triệu đồng để giúp chữa bệnh cho người phụ nữ mà Tâm yêu mến. Thế nhưng, nhiều lần Tâm hỏi tiền thì anh Liêm cứ hẹn lần hẹn lữa nên Tâm bực tức và nảy sinh ý định giết anh Liêm cho hả giận.





Tâm bàn bạc và được Điển đồng ý. Tâm đưa tiền cho Điển vào siêu thị Big C mua một lốc 7 cây dao Thái Lan. Đêm Giáng sinh, khi mọi người vừa đi chơi về phòng trọ, trong lúc anh Liêm đang nằm nghỉ thì bất ngờ Điển cầm dao đâm hai nhát vào ngực, anh Liêm định kêu cứu thì Tâm bịt miệng cầm dao cắt cổ dẫn đến tử vong.

Thấy anh Liêm đã chết, hai tên lôi xác vào nhà vệ sinh phân thành nhiều phần rồi bỏ vào bao. Sau đó hai tên lau sạch dấu máu rồi mượn một chiếc xe máy định trong đêm chở xác ném xuống sông phi tang. Tuy nhiên, đêm đó rất đông người đổ ra đường đón Giáng sinh nên Tâm, Điển chưa thực hiện.

Chúng rủ nhau đi nhậu đến 3h sáng quay về phòng trọ, lúc này đường phố vắng vẻ mới sử dụng xe máy chở xác đi vứt bao tải xác đến một hẻm cụt cách phòng trọ 500 m, ném xuống mương rồi bỏ về. Sau đó, hai tên còn cướp thêm một điện thoại di động.

Sau khi gây án, Tâm mang dao gửi nhà một người bạn và bình thản đi làm như không có chuyện gì xảy ra. Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Công An TP HCM, Pháp Luật TP HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét